|Ví da nam - nữ chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, giá sinh viên|

Pages

Wednesday, February 12, 2014

Ví da sinh viên

VÍ DA NAM - NỮ GIÁ SINH VIÊN
Ví da nam từ lâu đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu, 1 chiếc ví da nam đẹp sẽ tôn lên vẻ lịch lãm sang trọng của 1 người đàn ông, ngoài ra vẻ đẹp của chị em phụ nữ cũng sẽ được tôn lên rất nhiều với những chiếc ví nữ đầy nữ tính. Tùy vào nhu cầu sử dụng các bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc ví da cao cấp hay là không.

  • Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm ví da chất lượng cao với giá rẻ nhất tại Hà Nội.
  • Chúng tôi tự hào là nơi sản xuất, cung cấp ví da nam - nữ uy tín, giá cả phù hợp với mọi tầng lớp.
  • Tất cả sản phẩm đều được bảo hành từ 3 - 6 tháng tùy theo loại sản phẩm.
  • Đối với chúng tôi, Dịch vụ khách hàng là số 1 nên sẽ FREE SHIP khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình, các nơi khác thêm phí 20 - 30k Ship.
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã và đang tin tưởng chúng tôi!!!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2011 Ví da giá sinh viên | Tập Đoà n Amalink
Designed by Bill Quy Cooperated with Angela Tâm Đà o
Công Ty Đồng Phục - Độc - Đỉnh - Chuyên Nghiệp - Tận Tình
AmalinkComments RSS
Back to top